Môn học "Quản lý Tổ chức sự kiện"

Đây là môn Meeting Industry Management trong năm cuối của chúng mình đấy. Chỉ còn một học kỳ nữa thôi chúng mình sẽ là những tân Cử nhân Quản trị Du lịch và Lữ hành rồi.

 Để tổ chức một buổi Meeting đã không hề đơn giản, huống chi là tổ chức dành cho số lượng khách mời lên đến 400 người thì quả thật khâu chuẩn bị phải vô cùng cẩn trọng và chi tiết. Khởi đầu từ việc chọn địa điểm sao cho phù hợp.

Ngày hôm qua các sinh viên khoá 1 chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch và Lữ hành đã có buổi đi thực tế đến từng địa điểm, nơi thường được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn cho buổi học thực tế môn Meeting Industry Management.

 

Trung tâm hội nghị Quốc gia

Điểm đến đầu tiên là Trung tâm Hội nghị Quốc gia, các bạn đã được xem từng phòng với không gian dành cho các sự kiện lớn nhỏ khác nhau, hay dành cho tổ chức đám cưới hoặc các sự kiện lớn. Các bạn đã được giới thiệu chi tiết từng vị trí và các dịch vụ hỗ trợ để phục vụ cho công việc chuẩn bị sự kiện muốn tổ chức.

Điểm đến thứ hai là khách sạn Crown Plaza, Mỹ Đình, với không gian phòng Meeting nhỏ hơn, ấm cúng hơn và mang một phong cách khác, các bạn sinh viên đã có một buổi thực tế vô cùng hiệu quả và vui vẻ.