Hãy cùng khám phá khách sạn 5 sao Hilton Hanoi

Hãy cùng chúng tôi khám phá từng góc nhỏ của khách sạn 5 sao Hilton Hanoi!

Với tiêu chí đào tạo chính nhằm nổi bật tính thực hành và tính quốc tế trong từng môn học, các sinh viên của chương trình Cử nhân Quốc tế chuyên ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành liên kết giữa Trường Đại học Hà Nội và Đại học IMC Krems của Áo thường xuyên được tạo điều kiện để có buổi học trải nghiệm thực tế hoặc các buổi thăm quan các công ty du lịch và lữ hành, khách sạn, các khu nghỉ chuẩn quốc tế.
Như những chuyến thăm các khách sạn nổi tiếng trước như JW Marriot, Crown Plaza, Metrpole Hanoi, Melia,…lần này các bạn sinh viên khóa 3 của chương trình được đi thăm khách sạn 5 sao Hilton Hanoi để có được những so sánh tổng quan và thu thập thêm tài liệu bổ trợ cho các bài thuyết trình của mình.
Mỗi khách sạn, mỗi khu nghỉ dưỡng, mỗi doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch đều có những “nét” khác biệt riêng để tạo nên “sức hút” riêng để mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong ngành dịch vụ này.


Khi đặt chân đến khách sạn Hilton Hanoi, các bạn sinh viên không chỉ đơn thuần chỉ để thăm không gian khách sạn, thăm từng phòng hội nghị, phòng ăn hay từng phòng nghỉ của một khách sạn 5 sao như thế nào. Mà với sự nhạy bén của một Cử nhân Quốc tế chuyên ngành Quản trị du lịch tương lai thì các bạn còn tìm hiểu từng những chi tiết nhỏ nhặt trong sự bài trí, trong từng khoảng không gian “thừa”, trong từng biển chỉ dẫn, và vô vàn những chi tiết nhỏ nữa chỉ đơn giản để luôn với tiêu chí trong ngành dịch vụ là “Mang đến sự hài lòng cho khách hàng”.

Chính vì những yếu tố khắt khe với một người quản lý nói chung và người điều hành hay làm việc trong ngành dịch vụ du lịch nói riêng, chương trình Quản trị Du lịch và Lữ hành (Áo) thiết kế các môn học của chương trình bao quát tất cả các kiến thức và kỹ năng quan trọng có tính thực tiễn chuyên ngành quản trị du lịch và lữ hành, từ môn học phát triển các chiến lược marketing đến nguồn nhân lực, quan hệ khách hàng, đạo đức nghề nghiệp và đánh giá chất lượng.